1. CareHome Bảo trì những thiết bị gì?
T. Lời: Bảo trì thiết bị trong gia đình bao gồm điều hòa, máy giặt, hút mùi, bình nóng lạnh và các loại quạt
2. Bao lâu thì cần bảo trì thiết bị một lần?
T. Lời: Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, thiết bị trung bình 1 năm nên bảo trì ít nhất từ 1 – 2 lần tùy từng thiết bị để tăng tuổi thọ của máy. Ví dụ: Điều hòa 2 lần/năm, Máy giặt 1 lần/năm, Hút mùi 1 lần/năm, Bình nóng lạnh 1 lần/năm.
3. Có bảo trì và sửa tủ lạnh không?
T. Lời: CareHome chuyên bảo trì, bảo dưỡng Điều hòa, máy giặt, Hút mùi và Bình nóng lạnh. Vì thế, CareHome chưa triển khai dịch vụ về bảo trì hay sửa tủ lạnh.
4. Có thông tắc cống không?
T. Lời: Carehome chuyên bảo trì, bảo dưỡng Điều hòa, máy giặt, Hút mùi và Bình nóng lạnh. Vì thế, CareHome không cung cấp dịch vụ thông tắc cống.
5. Có sửa chữa các thiết bị không?
T. Lời: Carehome chuyên bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị. Ngoài ra, nếu thiết bị của Khách hàng bị hỏng, nhân viên Kỹ thuật đặc biệt của CareHome sẽ kiểm tra thiết bị và tư vấn cho Khách hàng về các biện pháp xử lý hoặc giới thiệu đối tác cung cấp dịch vụ sửa chữa uy tín.
6. Có lắp đặt điều hòa không?
T. Lời: Ngoài dịch vụ bảo trì, CareHome đã triển khai cung cấp dịch vụ lắp đặt điều hòa tới Khách hàng.
7. Bơm gas R22, R410 đầy là bao nhiêu?
T. Lời: Bơm đủ gas theo tiêu chuẩn cụ thể như sau:
+ Đối với gas R22 chỉ số từ 65 psi~ 85 ps
+ Đối với gas R32 chỉ số từ 90 psi~ 130 psi
+ Đối với gas R410 chỉ số từ 140 psi~ 160 psi

8. Có được chọn loại ga cho điều hòa không?
T. Lời: Loại gas phụ thuộc vào loại máy điều hòa và được nhà sản xuất in trên cục nóng của điều hòa. Khi nhân viên CareHome đến kiểm tra sẽ báo cho Quý khách biết thông tin loại gas của điều hòa.
9. Làm sao biết được ga tốt và ga không tốt?
T. Lời: Carehome sử dụng gas Ấn độ là dòng gas tốt để bơm gas chođiều hòa nhà khách hàng. Chúng tôi khẳng định không sử dụng gas Trung quốc giá thành thấp nhưng nguy cơ có thể gây hại cho thiết bị hoặc gây khó khăn cho những lần bảo trì tiếp theo.
10. Ga có những loại ga gì? Tại sao giá của các loại gas lại khác nhau?
T. Lời: Trên thị trường hiện nay, điều hòa sử dụng 3 loại gas chính là gas R22, gas R32 và gas R410. Giá của các loại ga phụ thuộc các yếu tố sau:
– Do mức độ an toàn với môi trường, mỗi chủng loại ga có kỹ thuật lắp và nạp gas có khác nhau.
– Lượng ga yêu cầu với mỗi điều hòa và mỗi chủng loại ga cũng khác nhau.
– Giá thành của các loại gas cũng khác nhau.
11. Tại sao giá gas 410 lại cao hơn gas R22 nhiều thế?
T. Lời: Theo đúng tiêu chuẩn, khi bị thiếu hụt gas R22, CareHome chỉ cần nạp bù lượng gas bị thiếu hụt. Nhưng đối với gas R410 là loại gas có 2 thành phần hợp chất, khi thiếu hụt sẽ không biết thiếu thành phần nào vì thế phải xả toàn bộ gas và nạp lại từ đầu, lượng ga cần nạp lại đều lớn hơn nhiều lần so với bơm bù.
12. Bơm bù gas tính như thế nào là bơm bù?
T. Lời: Bơm đủ gas theo tiêu chuẩn cụ thể như sau:
+ Đối với gas R22 chỉ số từ 65 psi~ 85 ps
+ Đối với gas R32 chỉ số từ 90 psi~ 130 psi
Với tất ga R22 và R32 dưới chỉ số trên đều phải bơm bù ga thì điều hòa mới hoạt động đảm bảo công suất tốt.
13. Tại sao không tách bảo trì riêng, bơm ga riêng?
T. Lời: Nếu tách bảo trì và bơm gas riêng chi phí bơm gas rất cao. Theo thống kê của CareHome khi làm thực tế tại nhà Khách hàng, các máy điều hòa thường thiếu hụt ít nhất khoảng 30 Psi, nếu tính theo giá thị trường là 8.000 VNĐ/Psi với điều hòa thông thường và 10.000 VNĐ/Psi đối với điều hòa dòng Invertor thì tiền bơm gas giao động từ: 240.000 VNĐ~300.000VNĐ, cộng thêm 150.000 VNĐ bảo trì 1 điều hòa thì trọn gói bảo trì + bơm gas đã lên đến 390.000 VNĐ~450.000VNĐ.
Trong khi đó, Carehome đang cung cấp trọn gói dịch vụ bảo trì điều hòa với giá hỗ trợ cho khách hàng chỉ 300.000 VNĐ/chiếc với ga R22. Và 350.000VNĐ/chiếc với ga R32
14. Có sửa điều hòa chảy nước không?
T. Lời: CareHome có sửa điều hòa chảy nước khi Quý khách yêu cầu.
15. Làm mỗi thiết bị có lâu không?
T. Lời: CareHome bảo trì 1 thiết bị trung bình mất từ 45 – 90 phút tùy từng thiết bị và vị trí lắp đặt thiết bị đó.
16. Bảo trì điều hòa thì làm gì?, bảo trì hút mùi thì làm gì?, bảo trì máy giặt thì làm gì?
T. Lời: Với các thiết bị, CareHome đã xây dựng quy trình riêng để đảm bảo thiết bị của Khách hàng được vệ sinh sạch sẽ và sử dụng hiệu quả sau khi bảo trì.
17. Làm nhiều thiết bị có được giảm giá không? Có những ưu đãi gì khác không?
T. Lời: CareHome luôn có ưu đãi đặc biệt với những Khách hàng thân thiết khi ký các hợp đồng gói theo năm. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về việc được CareHome chăm sóc định kỳ thiết bị trong gia đình mình. Ngoài ra Chúng tôi thường có các chương trình khuyến mãi để tri ân Khách hàng theo từng thời điểm và được thông báo rộng rãi trên web hoặc fanpage (FB) của công ty.
18. Phải đăng ký sắp lịch bảo trì trước bao nhiêu ngày?
T. Lời: Khách hàng đăng ký bảo trì trước 1 ngày để Bộ phận chăm sóc khách hàng Carehome sẽ sắp xếp thời gian bảo trì nhanh nhất và thuận tiện nhất cho khách hàng.
19. Công ty có làm ngoài giờ hành chính không?
T. Lời:
– Bộ phận Kỹ thuật làm thời gian từ 9h sáng đến 20h tối các ngày từ thứ 3 đến chủ nhật
– Bộ phận CSKH tiếp nhận thông tin và sắp xếp lịch bảo trì cho Quý khách trong giờ hành chính.
20. Các bạn kỹ thuật không nghe, không nói được à? Các bạn khiếm thính không nói chuyện được thì trao đổi với ai?
T. Lời:
– Kỹ thuật viên đặc biệt của CareHome đều là người Khiếm thính/ Điếc – không nghe, không nói được và đều đã được đào tạo về chuyên môn theo quy trình của công ty dưới sự hướng dẫn của Trưởng nhóm kỹ thuật có kinh nghiệm.
– Nếu Quý khách cần trao đổi và tư vấn về thiết bị trong quá trình bảo trì có thể trao đổi trực tiếp với các Trưởng nhóm kỹ thuật.
21. Các bạn khiếm thính có tay nghề không?
T. Lời:
– Kỹ thuật viên đặc biệt của Carehome được đào tạo dưới sự hướng dẫn của Trưởng nhóm kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm và theo quy trình riêng của công ty cho từng thiết bị sản phẩm.
– Chúng tôi luôn cập nhật thông tin mới về thiết bị sản phẩm của các hãng sản suất.
– Công ty có các buổi định kỳ trao đổi về chuyên môn nghề nghiệp, cách nhận biết để phòng tránh những lỗi có thể xảy ra trong quá trình bảo trì cho các kỹ thuật viên.
22. Công ty đã hoạt động nghề này bao nhiêu năm? Trên 2 năm chưa?
T. Lời: CareHome đã có trên 3 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ về sửa chữa bảo dưỡng nhà và trên 1 năm về Bảo trì thiết bị. Hơn thế nữa đội ngũ cán bộ công nhân viên có trên 10 năm kinh nghiệm và thường xuyên được đào tạo để nâng cao tay nghề.