Câu chuyện thứ nhất

Khi CSKH CareHome nhận lịch, ghi địa chỉ thấy làng thôn xã abc… CSKH khá ngạc nhiên và cũng có chút tò mò vì thường việc chọn bảo trì thiết bị hầu như rơi vào khách hàng tại trung tâm thành phố và rất ít là những khách hàng ở xa. Sau khi kỹ thuật CareHome kết thúc ca bảo trì đã chia sẻ câu chuyện thú vị về vị khách: đã từng sử dụng dịch vụ của CareHome, rất hài lòng với dịch vụ và cho dù bây giờ chuyển ra ngoại thành ở, chọn vùng quê với cuộc sống giản dị nhưng vẫn tiếp tục muốn sử dụng dịch vụ của CareHome để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho cả nhà.

Câu chuyện đầu năm về máy giặt

Câu chuyện thứ hai

Một khách hàng của CareHome chia sẻ: Thực tình khi mua máy giặt, nghĩ rằng giặt quần áo hàng ngày, xả nước hàng ngày thì phải luôn sạch, chú chưa bao giờ nghĩ cái máy giặt này bẩn đến như vậy. Khi chú thấy cô nói, rồi đến mấy đứa cháu kêu mẩn người và đến ông già da dày như chú còn ngứa thì phải có lý do. Gần 10 năm dùng cái máy giặt nồi đồng cối đá này nhưng chưa bao giờ chú nghĩ nó tích bẩn bên trong nhiều đến vậy, không tháo lồng ra thì làm sao nhìn thấy. Không thể giữ cách nghĩ cũ và cổ hủ được….
Nghe những lời chia sẻ của chú mà kỹ thuật thấy ấm lòng

Câu chuyện thứ ba

CSKH của CareHome tiếp nhận khá nhiều cuộc gọi từ các tỉnh xa: Sài Gòn, Đắc Lắc, Nha Trang, Đà Nẵng….Nam Định, Vĩnh Phúc, Phú Thọ….gần như khắp các tỉnh trên cả nước.
Rất tiếc khi hiện tại dịch vụ của CareHome mới đang phủ sóng trong các quận nội thành Hà Nội và phải nói lời từ chối dịch vụ thì: CSKH CareHome đều nhận được khá nhiều những lời hẹn, hẹn để CareHome nên sớm mở chi nhánh với dịch vụ BẢO TRÌ THIẾT BỊ sẽ đến được nhiều gia đình hơn. CareHome luôn coi đây là những động lực vô hình để đội ngũ CareHome sẽ cố gắng hơn nữa trong năm mới 2020.