Câu chuyện của bạn Hà My dưới dây phần nào cho chúng ta có được kinh nghiệm mua nồi chiên không dầu.

Mua đúng nơi và được bảo hành đầy đủ là hai yếu tố quan trọng để các bà nội chợ quyết định mua nồi chiên không dầu.

“Nồi chiên không dầu philips HD 9650 mua7 tháng tại HC Long Biên.

Đã hỏng 3 lần, mỗi lần đi bảo hành hết hơn chục ngày.

Tự đèo đi 13km mang lên siêu thị HC để sửa, rồi lại đội nắng 13km đem về, về đc 5-10 ngày lại hỏng tiếp.

Gọi cho hãng, nhân viên bảo em kết bạn zalo rồi chị gửi giấy tờ cho em làm việc. Mất hút luôn.

Gọi lại cho hãng -bạn nữ khác nghe bảo: để em bảo bạn ấy cho chị. Mất hút tiếp.

Gọi cho chăm sóc kh của HC em nv bảo tại chị mua dùng lâu rồi nên sẽ không đc đổi trả Mua loại đắt tiền 7,590,000 chỉ để đc hưởng chất lượng tương xứng mà giờ bảo thế thì các bác tính sao?

Nhận định nó đã hỏng đến 3 lần mà hãng sửa không nổi thì thợ nào ở ngoài sửa được???

Cả cskh hãng Philips và Siêu thị HC đều bảo ko đc đổi cái mới. Còn sẽ đc bảo hành. Có nghĩa là nếu trong 2 năm cái nồi hỏng bn lần họ sẽ mang lên hãng sửa cho mình bấy nhiêu lần.

Mà cái nồi này đang hỏng theo tốc độ 5 ngày phải đi sửa 1 lần. Vậy 1 năm mình sẽ phải mang nó đi sửa 73 lần (nếu bê lên đc sửa trả luôn) và đi sửa 24 lần nếu tính cả thời gian chờ. HC và Philips thật tuyệt vời”

Nhận định của CareHome:

Thực ra đồ điện tử hàng ngàn chiếc sẽ không may có một chiếc bị như vậy. Người mua nên liên hệ với trung tâm bảo hành của Philips để được hỗ trợ giải quyết bảo hành.

CareHome cung cấp dịch vụ vệ sinh nồi chiên không dầu Philips đạt tiêu chuẩn và chất lượng cao nhất.

Kinh nghiệm mua nồi chiên không dầu

Phiếu bảo hành nồi chiên không dầu

 

CareHome tổng hợp

Fanpage: @CareHome