Vị trí 1: Chăm sóc khách hàng ( Ngành nghề dịch vụ bảo trì sửa chữa điện dân dụng) .

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận các đơn đặt hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh: Call / SMS/ Email/ Facebook.
  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trước và sau sử dụng dịch vụ qua các kênh : Call/ SMS/ Email/ Facebook.
  • Các công việc văn phòng : Nhập đơn hàng, dữ liệu thông tin khách hàng, đơn hàng lên phần mềm hệ thống ; các công việc giấy tờ/ sổ sách….
  • Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.

Yêu cầu công việc :

  • Nữ, từ 20 đến 30 tuổi.
  • Kỹ năng vi tính tin học văn phòng ( word, excel).
  • Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, không nói ngọng.
  • Tinh thần ham học hỏi.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng thuyết phục, đàm phán.
  • Có thể làm việc dưới áp lực cao.
  • Có sức khỏe, trách nhiệm, trung thực,nhiệt tình trong công việc.
  • Ưu tiên nếu tốt nghiệp các trường trung cấp, cao đẳng về nghề điện.
  • Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học.

Yêu cầu kinh nghiệm :

  • Không yêu cầu kinh nghiệm

Thời gian làm việc :

  • Toàn thời gian, giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7.

Quyền lợi được hưởng:

  • Được tham gia BHXH , BHYT , BHTN theo quy định.
  • Thu nhập theo thỏa thuận, trao đổi trực tiếp.
  • Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm

Địa điểm làm việc :

  • Ngõ 19 Tố Hữu, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội.

Ngành nghề :

  • Bảo trì – sửa chữa / Điện – Điện tử – ĐIện lạnh.

 

Vị trí 2:  Nhân viên kinh doanh ( Ngành nghề dịch vụ bảo trì sửa chữa điện dân dụng) .

Thông tin ngành nghề công ty:

Mô tả công việc

  • Tổ chức/ thực hiện các chương trình maretting, truyền thông của công ty tại các địa điểm : Khu chung cư, địa bàn cư dân, khu vui chơi trẻ em cùng Ban lãnh đạo công ty.
  • Tư vấn khách hàng : cá nhân hộ dân cư – khách hàng tổ chức… sử dụng dịch vụ qua các kênh : Trực tiếp tại các sự kiện / Telesales / SMS/ Facebook…
  • Thực hiện một số công việc kinh doanh khác theo sự phân công của lãnh đạo.

Yêu cầu công việc :

  • Nam/ Nữ, từ 20 đến 30 tuổi.
  • Kỹ năng vi tính tin học văn phòng ( word, excel).
  • Năng động , nhanh nhẹn, thích giao tiếp khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán
  • Tinh thần ham học hỏi.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Có thể làm việc dưới áp lực cao.
  • Có sức khỏe, trách nhiệm, trung thực,nhiệt tình trong công việc.
  • Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học.

Yêu cầu kinh nghiệm :

  • Không yêu cầu kinh nghiệm

Thời gian làm việc :

  • Toàn thời gian, giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7.

Quyền lợi được hưởng:

  • Được tham gia BHXH , BHYT , BHTN theo quy định.
  • Thu nhập theo thỏa thuận, trao đổi trực tiếp.
  • Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm

Địa điểm làm việc :

  • Ngõ 19 Tố Hữu, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội.

Ngành nghề :

  • Bảo trì – sửa chữa / Điện – Điện tử – ĐIện lạnh.