Vị trí 1: Chăm sóc khách hàng ( Ngành nghề dịch vụ bảo trì sửa chữa điện dân dụng) .
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các đơn đặt hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh: Call / SMS/ Email/ Facebook.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trước và sau sử dụng dịch vụ qua các kênh : Call/ SMS/ Email/ Facebook.
- Các công việc văn phòng : Nhập đơn hàng, dữ liệu thông tin khách hàng, đơn hàng lên phần mềm hệ thống ; các công việc giấy tờ/ sổ sách….
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc :
- Nữ, từ 20 đến 30 tuổi.
- Kỹ năng vi tính tin học văn phòng ( word, excel).
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, không nói ngọng.
- Tinh thần ham học hỏi.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán.
- Có thể làm việc dưới áp lực cao.
- Có sức khỏe, trách nhiệm, trung thực,nhiệt tình trong công việc.
- Ưu tiên nếu tốt nghiệp các trường trung cấp, cao đẳng về nghề điện.
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học.
Yêu cầu kinh nghiệm :
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Thời gian làm việc :
- Toàn thời gian, giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7.
Quyền lợi được hưởng:
- Được tham gia BHXH , BHYT , BHTN theo quy định.
- Thu nhập theo thỏa thuận, trao đổi trực tiếp.
- Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm
Địa điểm làm việc :
- Ngõ 19 Tố Hữu, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội.
Ngành nghề :
- Bảo trì – sửa chữa / Điện – Điện tử – ĐIện lạnh.
Vị trí 2: Nhân viên kinh doanh ( Ngành nghề dịch vụ bảo trì sửa chữa điện dân dụng) .
Thông tin ngành nghề công ty:
Mô tả công việc
- Tổ chức/ thực hiện các chương trình maretting, truyền thông của công ty tại các địa điểm : Khu chung cư, địa bàn cư dân, khu vui chơi trẻ em cùng Ban lãnh đạo công ty.
- Tư vấn khách hàng : cá nhân hộ dân cư – khách hàng tổ chức… sử dụng dịch vụ qua các kênh : Trực tiếp tại các sự kiện / Telesales / SMS/ Facebook…
- Thực hiện một số công việc kinh doanh khác theo sự phân công của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc :
- Nam/ Nữ, từ 20 đến 30 tuổi.
- Kỹ năng vi tính tin học văn phòng ( word, excel).
- Năng động , nhanh nhẹn, thích giao tiếp khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán
- Tinh thần ham học hỏi.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có thể làm việc dưới áp lực cao.
- Có sức khỏe, trách nhiệm, trung thực,nhiệt tình trong công việc.
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học.
Yêu cầu kinh nghiệm :
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Thời gian làm việc :
- Toàn thời gian, giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7.
Quyền lợi được hưởng:
- Được tham gia BHXH , BHYT , BHTN theo quy định.
- Thu nhập theo thỏa thuận, trao đổi trực tiếp.
- Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm
Địa điểm làm việc :
- Ngõ 19 Tố Hữu, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội.
Ngành nghề :
- Bảo trì – sửa chữa / Điện – Điện tử – ĐIện lạnh.
Leave A Comment