Công ty Cổ phần Xây dựng và Chăm sóc nhà chuyên bảo trì nhà bao gồm các thiết bị, điện nước và vật dụng trong gia đình

Lộ trình phát triển công ty

Năm 2020, hoàn thiện mô hình trạm bảo trì các thiết bị trong gia đình, tăng lên 6000 khách hàng . Năm 2021, nhân bản mô hình trạm bảo trì thiết bị trong gia đình, xây dựng mô hình chăm sóc nhà. Năm 2022, hoàn thiện mô hình chăm sóc nhà trong căn hộ chung cư tại Hà Nội. Năm 2023, nhân bản mô hình chăm sóc nhà. Năm 2024 mở rộng thị trường cả nước.

Lộ trình phát triển nhân sự

Năm thứ nhất, nhân viên kỹ thuật bảo trì. Năm thứ hai, trưởng nhóm (2 đến 3 nhân viên). Năm thứ ba, Nhóm trưởng (2 đến 3 nhóm). Năm thứ tư, quản lý chung nếu có năng lực tư duy quản trị và Chuyên gia nếu có năng lực hành động hiệu quả cao. Năm thứ năm, giám đốc điều hành.

Lộ trình đào tạo

  • Giai đoạn cộng tác viên vừa học vừa làm 3 tháng đến 6 tháng:
    Đào tạo quản trị bản thân, kỹ năng giao tiếp với khách hàng, kỹ năng nghề bảo trì.
  • Giai đoạn hợp tác chính thức:
    Năm thứ nhất, đào tạo quản trị cơ bản (quản trị bản thân, kỹ năng giao tiếp với khách hàng), chuyên môn bảo trì các thiết bị, vật dụng. Năm thứ hai, đào tạo quản trị nâng cao, chuyên môn bảo trì hệ thống điện nước. Năm thứ 3, đào tạo quản trị cao cấp, chuyên môn bảo trì căn hộ chung cư, biệt thự. Năm thứ 4, đào tạo quản trị quản lý điều hành cấp cao, chuyên môn chăm sóc căn hộ chung cư, biệt thự. Năm thứ 5, đào tạo quản trị giám đốc điều hành, chuyên môn quản lý điều hành.

Vị trí Tuyển dụng: Nhân viên Kỹ thuật Bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa

Số lượng Tuyển dụng: 10 nhân viên

Mô tả công việc

  • Bảo trì, bảo dưỡng, sữa chữa, lắp đặt, chăm sóc các thiết bị và đồ gia dụng thông minh trong gia đình tại các khu chung cư, văn phòng, nhà trẻ theo kế hoạch của công ty.
  • Bảo trì, bảo dưỡng, lắp đặt hệ thống điện/nước trong gia đình.
  • Sử dụng và bảo quản tốt các công cụ được giao.
  • Phản hồi thông tin các sự cố trong công việc cho người phụ trách và đề xuất hướng giải quyết kịp thời.
  • Chủ động học hỏi để phát triển năng lực tư duy.
  • Thực hành liên tục để nâng cao năng lực hành động hiệu quả.
  • Cải tiến công việc liên tục không ngừng.
  • Phục vụ khách hàng vô điều kiện và đảm bảo khách hàng luôn hài lòng.

Yêu cầu công việc

  • Đang học tại trường cao đẳng về điện tử, điện lạnh, cơ điện và điện dân dụng. (Ưu tiên cho các bạn mong muốn thực tập tại công ty)
  • Luôn có Thái độ tích cực, nghị lực vượt khó trong công việc và cam kết đồng hành cùng giám đốc đi theo lộ trình của công ty.
  • Thực hiện Tốt Tâm thế và 5S trong mọi công việc
  • Giải quyết vấn đề theo khoa học và luôn thống nhất trước khi thực hiện.
  • Thực hiện công việc theo đúng qui trình và nội qui công ty.
  • Kiểm tra công việc theo độ khó, chất lượng, số lượng và thời gian.
  • Đánh giá công việc 2 chiều, tự bản thân đánh giá và người hướng dẫn đánh giá.
  • Nhiệt tình chia sẻ tri thức, trải nghiệm và cùng làm việc nhóm để tạo động lực hiệu quả công việc chung.
  • Thứ tự ưu tiên công việc công ty => nhóm => cá nhân.
  • Hình thức làm việc: theo ca (8h30-12h00, 13h30-18h00 hoặc theo nhu cầu khách hàng).

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập khi làm chính thức: Theo vị trí công việc (năm thứ nhất nhân viên lương cơ bản 4 triệu, năm thứ hai trưởng nhóm lương cơ bản 7 triệu, năm thứ ba nhóm trưởng lương cơ bản 10 triệu…), cộng thêm theo năng lực tư duy và năng lực hành động hiệu quả công việc (năng lực giải quyết vấn đề, năng suất dịch vụ lương từ 1 triệu đến 3 triệu và tăng theo vị trí công việc), cộng thêm theo kết quả công việc (doanh số, khách hàng hài lòng).
    Tổng thu nhập từ 7 triệu đến 10 triệu, cùng cam kết sau 3 năm sẽ có thu nhập > 20 triệu.
  • Thưởng: Theo hiệu quả doanh thu đạt được của cá nhân và mục tiêu chung của nhóm, công ty.
  • Đóng BHXH theo quy định của nhà nước, được cấp phát đồ Bảo hộ lao động.
  • Được làm việc trong môi trường lành mạnh, lịch sự có văn hóa.
  • Được đào tạo Lòng Biết ơn cha mẹ, thầy cô giáo và trách nhiệm của bản thân.
  • Đặc biệt được đào tạo về quản trị tinh gọn trên nền tảng mô hình của Nhật bản: Quản Trị Tinh Gọn Made in Việt Nam của Tiến sĩ Nguyễn Đăng Minh:
    • Tâm thế: Hiểu được việc học và làm là có ích cho chính bản thân nhân viên > Hiểu được chỉ có học thực và làm thực mới nâng cao năng lực tư duy và năng lực hành động hiệu quả > Hiểu được có ý thức, thái độ và đạo đức tốt mới làm đúng việc học, làm.
    • Triết lý: Ba bên cùng có ích, Nhân viên có ích, công ty có ích, khách hàng và xã hội có ích. MANG GIÁ TRỊ BẢO TRÌ VÀO NGÔI NHÀ VIỆT, LÀM GIA ĐÌNH VIỆT SUNG TÚC HƠN.
      • Tư duy: Dùng trí tuệ để cắt giảm lãng phí vô hình và hữu hình
      • Công cụ 5s: Sàng lọc > sắp xếp > sạch sẽ > săn sóc > sẵn sàng.
      • Công cụ Kaizen: Cải tiến dịch vụ theo chu trình P (Lập kế hoạch) > D (thực hiện) > C (Kiểm tra) > A (Điều chỉnh)
      • Công cụ trực quan Mieruka.
  • Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ nghề, các việc đa năng trong gia đình, giao tiếp, chăm sóc khách hàng, quản lý tại công việc và được chuyên gia hợp tác chỉ dẫn chuyên sâu để tạo khác biệt cạnh tranh. Hỗ trợ cung cấp vốn, nhân sự, khách hàng cộng với năng lực tốt của bản thân để điều hành trạm bảo trì Mr Đa năng của chính mình.
  • Hỗ trợ chỗ ở, ăn (bữa trưa) và phụ cấp bảo trì, xăng xe cho xe máy của nhân viên.
  • Cơ hội trưởng thành trong sự nghiệp, sau 3 năm đến 5 năm khi tích lũy đủ năng lực làm việc và điều hành sẽ tự lập trạm bảo trì cho riêng mình hoặc hợp tác với công ty lập chi nhánh tại quê hương mình.
  • Công ty cam kết không nợ lương, trả lương (mùng 10) dứt điểm tháng đã làm việc.

Hồ sơ ứng tuyển

  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương).
  • Hộ khẩu, CMND (bản sao công chứng).
  • Giấy chứng nhận sức khỏe (không quá 6 tháng)
  • Các văn bằng, chứng chỉ. (bản sao công chứng).
  • Giấy xác minh nhân sự (Nếu trúng tuyển).
  • 03 ảnh (4×6) không quá 6 tháng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ: Ms.Hương
Mail: carehome.contact@gmail.com Điện thoại : 0963.909.889